Chào mừng Quý khách đến với Beauty Hair Việt Nam!

Chính sách khách hàng

12/05/2019

Dưới đây là các chính sách dành cho khách hàng, đại lý, các đối tác của BEAUTY HAIR.

1 - CAM KẾT BẢO HÀNH

  • BEAUTY HAIR cam kết bảo hành sản phẩm trong quá trình khách hàng sử dụng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền nếu hàng hóa gặp chất lượng kém và đền 200% nếu khách hàng chứng minh được là hàng giả. Tư vấn hỗ trợ tận tình giải quyết sự cố.

2 - QUY ĐINH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua hàng.
  • Sản phẩm phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất, tem bảo hành của BEAUTY HAIR.
  • Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của BEAUTY HAIR có bao gồm chữ ký của người mua hàng.
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn như hiện trạng đối với phần nắp chai, vòi xịt.
  • BEAUTY HAIR sẽ không bảo hành với các sản phẩm được giảm giá từ.
  • Không áp dụng chính sách bảo hành với các hàng hoá thuộc danh sách ưu đãi đặc biệt trong chương trình khuyến mãi từng thời điểm.

***Lưu ý: Toàn bộ sản phẩm có quà tặng đi kèm khi đổi trả phải bao gồm quà tặng đó. Trong trường hợp Quý khách không hoàn lại quà tặng đi kèm, BEAUTY HAIR khấu trừ vào phần chênh lệch của sản phẩm đổi trả hoặc vào phần tiền mặt hoàn lại.

3 - QUY TRÌNH BẢO HÀNH

  • Quý khách được bảo hành tại tất cả showroom với điều kiện đáp ứng đầy đủ các điểm trong quy định bảo hành và đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành được quy định cụ thể như trên thì khi tiến hành đổi trả sẽ giải quyết như sau:
  • Trừ 10% giá trị của sản phẩm cho phần vỏ sản phẩm.
  • Trừ % hao hụt lượng dung dịch sản phẩm đã sử dụng (Nếu có).
  • Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của Quý khách, tiến hành đổi trả sản phẩm và hoàn tiền theo yêu cầu.
  • Trong trường hợp không đáp ứng điều kiện bảo hành & đổi trả – Nhân viên sẽ lập giấy biên nhận để chuyển về bộ phận chuyên môn. Quý khách vui lòng ký tên lên tem bảo hành để xác nhận đó là sản phẩm của Quý khách
  • BEAUTY HAIR sẽ kiểm tra các điều kiện bảo hành, các quy định của Nhà sản xuất và tiến hành hoàn tiền cho Quý khách từ 1-3 ngày làm việc. Trong trường hợp nhân viên của BEAUTY HAIR xử lý nhanh hơn sẽ báo cho Quý khách sớm hơn so với quy định.

4 - CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không phải do BEAUTY HAIR bán ra (Không có hóa đơn đầy đủ, không có tem bảo hành của BEAUTY HAIR)
  • Các sản phẩm không được bảo quản theo quy định của nhà sản xuất, bị rơi vỡ.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp vào các phần nắp chai, vòi xịt, tem bảo hành của BEAUTY HAIR.

5 - PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Sau Khi BEAUTY HAIR xác nhận thông tin của Quý Khách, đơn hàng sẽ chuyển qua phương thức thanh toán sau:
  • Thanh toán COD (Giao Hàng Nhận Tiền)
  • Thanh toán trực tuyến VnPay
  • Thanh toán chuyển khoản (Chuyển khoản vào các tài khoản của BEAUTY HAIR)
  • Thanh toán cà thẻ
  • Thanh toán tiền mặt

6 - PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

  • Giao hàng tận nơi với các đối tác uy tín.

7 - HỖ TRỢ

Quý khách hàng vui lòng đọc điều kiện bảo hành trước khi mua hàng. Nếu có bất kỳ góp ý Quý khách vui lòng liên lạc với BEAUTY HAIR.

​​​​​​​

BEAUTY HAIR